1.ภารกิจ (Mission)
การบริการรับใช้ประชาชน ช่วยเหลือสังคม เป็นสื่อกลางข่าวชุมชน
ในการเผยแพร่ข่าวสารเรื่องราวต่างๆ ในพื้นที่ ให้ทั่วโลกได้รับรู้
2.โครงสร้างของบริษัท (Company profile)
การบริหาร เป็นการบริหารงานคนเดียวในทุกๆด้าน
ยังไม่หมีลูกน้องหรือพนักงาน
3.การวิเคาระห์สภาพแวดล้อมภายนอก
จุดแข็ง strengths
-มีการนำเสนอเนื้อหาสารที่ครบถ้วน รวดเร็ว ตรงประเด็น
-มีบล็อกเกอร์เป็นของตัวเองเพื่อเผยแพร่ข่าวสารให้ทั่วโลกได้รับร็
จุดอ่อน weaknesses
-เป็นเพจที่พึ่งสร้างขึ้มาใหม่อาจจะยังไม่เป็นที่รู้จักของผู้คน
โอกาส opportunities
-เป็นเพจที่เหมาะแก่นักท่องเที่ยวและผู้คนในพื้นที่ ในการรัรู้ข่าวสาร
อุปสรรค threath
-มีเพจคู่แข่งเยอะแยะมากมาย
4.การวิเคราะห์กลยุทธ์และทางเลือกของกลยุทธ์
ในการทำกลยุทธ์ของเพจนั้นต้องมีการพัฒนาเพจอยู่ตลอดเวลานำเสนอข่าวสารที่แปลกใหม่
และตรงประเด็น เพื่อให้ผู้ติดตามได้รับข่าวสารอย่าทั่วถึง
5.วัตถุประสงค์
1.เพื่อสร้างเพจให้เป็นที่รู้จักและเป็นที่สนใจของผู้คน
2.เพื่อพัฒนาเพจและการอัพเดทข่าวสาร
3.เพื่อสร้างรายได้
6.แผน (Plans)
ในระยะภายใน 2 เดือนที่ทางเพจจะทำคือ จะต้องมีการนำเสนอข่าวสารสถานที่ท่องเที่ยว ของอำเภอของเรา ให้เป็นที่ประจักษ์
แก่คนทั่วโลก และให่บริการแก่ประชาชน เพื่อสร้างภาพลักษ์ที่ดี และดึงดูดนักท่องเที่ยว
ให้มาเทียวในอำเภอของเรา
7.นโยบาย (Policies)
เป็นเพจที่เผยแผร่ข้อมูลข่าวสารสถานที่ท่องเที่ยวในอำเภอโนนสัง
ให้ปรึกษาเรื่องสถานที่ต่างๆในอำเภอโนนสัง
สอบถามเส้นทาง
8.การปฏิบัติตามกลยุทธ์ (strategy implemerta)
ในนการนำเสนอข่าวสารของทางเพจ
เพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่กำหนดไว้ในนโยบายนั้น ขึ้อยู่กับความสามาถในการนำเสนอ
และในการปฏิบัติตามกลยุทธ์นั้น
เราจะต้องให้คุณค่าและความสำคัญการการสร้างและการนำกลยุทธไปปฏิบัติใช้
เพราะเพจของเราเป็นเพจที่นำเสนอหาข่าวสารสถานที่ท่องเที่ยว
ดังนั้นการนำไปปฏิบัติใช้ เราต้องมีความสามารถในการนำความรู้ไปปรับใช้อย่างเป็นระเบียบ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น